ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จำหน่ายพลาสติก PVC แผ่นPVC ผลิตพลาสติกพีวีซี


จำหน่ายพลาสติก PVC, ขายพลาสติกทำกระเป๋า, พลาสติก PVC, ขายพลาสติก, พลาสติกสี, จำหน่ายพลาสติกแผ่น, พลาสติก ทำกระเป๋า จำหน่ายพลาสติก PVC, ขายพลาสติกทำกระเป๋า, พลาสติก PVC, ขายพลาสติก, พลาสติกสี, จำหน่ายพลาสติกแผ่น, พลาสติก ทำกระเป๋า
จำหน่ายพลาสติก PVC หรือ พอลิไวนิลคลอไรด์ (Polyvinyl chloride; IUPAC: Polychloroethene) มีชื่อย่อที่ใช้กันทั่วไปว่า พีวีซี (PVC) เป็นเทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่ง พลาสติกพีวีซีมีความหนาตั้งแต่ 0.10-1.00 มิลลิเมตร หน้ากว้างขนาดต่าง ๆ พลาสติก PVC สามารถนำมาผ่านขบวนการ Thermoforming โดยการผ่านความร้อน เพื่อเปลี่ยนลักษณะพลาสติกจากแผ่นเป็นรูปทรงต่าง ๆ เช่น ถาดพลาสติก, จานพลาสติก กล่องพลาสติก สามารถนำไปบรรจุผลิตภัณฑ์หรือสินค้าต่าง ๆ ได้ดี ส่วนพลาสติก PVC นิยมใช้มาทำเป็นกระเป๋าพลาสติก พลาสติก PVC มีทั้งแบบทึบและแบบใส ความยาวของพลาสติก PVC อยู่กับความต้องการของลูกค้า พลาสติก PVC ที่จำหน่ายจะมีความหนาแตกต่างกัน ลูกค้าที่ต้องการพลาสติก PVC สีพิเศษสามารถ สั่ง หรือ ขอคำปรึกษา ทาง Packaging Premium โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายและส่งฟรีทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม
website : http://www.packagingpremium.comfacebook : https://www.facebook.com/packagingpremium
ติดต่อเบอร์ : 088-6532999 คุณอี๊ด , 085-8965477 คุณฝน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...