ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผลิตซองพลาสติก ซองซิป ซองเอกสาร

ซองซิป, zip bag, ซองซิปใส, ซองซิปสี, ซองซิบรูด, ซองซิปรูดสี, ถุงซิป, ซองซิปพลาสติก, ซองซิปญี่ปุ่น, ซองซิปเอกสาร, ซองซิปนามบัตร, ซองซิปเอ4, ซองซิป a4, ซองซิป, ซองซิบพลาสติก ซองซิป, ซองซิบพลาสติก
ซองซิปพลาสติก อุปกรณ์เครื่องเขียนมีความทนทาน บนซองพลาสติกมีที่ เปิด  - ปิด สะดวก ทันสมัย ซองพลาสติกมีหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงาน เป็นบรรจุภัณฑ์สินค้า หรือที่สามารถนำซองพลาสติกมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้ซองซิปพลาสติกเพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองพาสปอร์ต แผ่นพับ ปากกา ดินสอ ฯลฯ พร้อมพิมพ์ข้อความ โลโก้ตามต้องการ
ซองซิปพลาสติกสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน หรือสะท้อนแบรนด์สินค้า และเห็นโลโก้ได้ทุกครั้งที่นำซองซิปพลาสติกมาใช้งาน  ซองซิปพลาสติกมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปพลาสติกหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน วัสดุทั้งพลาสติกใส พลาสติกขุ่น พลาสติกทึบสีต่าง ๆ นำมา Mix & Match ได้ตามต้องการ  เสริมความเก๋ไก๋ของซองซิปพลาสติกอีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ  มีทั้งแบบสกรีนสำหรับงานที่ไม่ต้องการความละเอียด และออฟเซ็ทสำหรับงานที่ต้องการภาพเหมือนจริง
รายละเอียดเพิ่มเติม
website : http://www.packagingpremium.com
facebook : https://www.facebook.com/packagingpremium
ติดต่อเบอร์ : 088-6532999 คุณอี๊ด , 085-8965477 คุณฝน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...