ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จำหน่ายสายเกลียวพลาสติก สายพันเกลียวโทรศัพย์

สายเกลียวพลาสติก, ขายสายเกลียวพลาสติก, สายถนอมสายชาร์จ, สายพลาสติก, เกลียวพันสาย, เกลียวพลาสติก สายเกลียวพลาสติก, ขายสายเกลียวพลาสติก, สายถนอมสายชาร์จ, สายพลาสติก, เกลียวพันสาย, เกลียวพลาสติก
จำหน่ายสายเกลียวพลาสติก หลากสี สายเกลียวพลาสติก มีลักษณะเหมือนสายปริงค์พลาสติก นิยมใช้เพื่อเป็นสายเกลียวพันสายชาร์ต หรือ ใช้ตกแต่งกระเป๋า ในงานแฮนแมด สายเกลียวพลาสติกมีความหยืดหยุ่นสูง สามารถประยุกต์ใช้กับงานพวงกุญแจ สายเกลียวพลาสติก หรือสายพันเกลียวพลาสติก มีหลายสี นอกจากนี้สามารถนำสายพันเกลียว หรือ สายเกลียวพลาสติกมาใช้แทนเชือกพวงกุญแจ การนำสายพันเกลียวพลาสติกมาใช้แทนเชือกช่วยเพิ่มความทันสมัย เพราะสีสันที่สดใสของสายเกลียวทำให้สินค้าน่าดึงดูด การจำหน่ายสายพันเกลียวหรือสายเกลียวพลาสติก ทั้งปลีก - ส่ง หากต้องการนำสายพันเกลียวหรือสายเกลียวพลาสติกมาผลิตเป็น สินค้าพรีเมียม สามารถปรึกษา Packaging Premium ได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทางเรายินดีส่งฟรี !! ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม
website : http://www.packagingpremium.com
facebook : https://www.facebook.com/packagingpremium
ติดต่อเบอร์ : 088-6532999 คุณอี๊ด , 085-8965477 คุณฝน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...