ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผลิตถุงผ้านวม ผ้าห่ม ออกแบบกระเป๋าผ้านวม ผ้าห่ม

ถุงหมอน, ถุงผ้านวม,ถุงผ้าห่ม ถุงหมอน, ถุงผ้านวม,ถุงผ้าห่ม
ถุงผ้านวม และ ถุงผ้าห่ม เป็นกระเป๋าพลาสติกที่ทำไว้สำหรับเป็นถุงผ้านวมหรือ ผ้าห่ม ทำจากพลาสติก พีวีซี สี และ ใส ที่มีความหยืดหยุ่นสูง โดยทั่วไปถุงผ้านวม และ ถุงผ้าห่ม มักเป็นกระเป๋าพลาสติกที่ขนาดใหญ่ สอดคล้องกับขนาดของผ้านวมหรือผ้าห่มนั้นเอง แต่อย่างไรก็ตาม รูปแบบ ขนาด และ สีสัน สามารถยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้า เพราะการออกแบบถุงผ้านวม และ ผ้าห่ม ให้ดูทันสมัย ก็ช่วยดึงดูความน่าสนใจสำหรับการจับจ่ายสินค้า ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้รูปแบบที่ดูคลาสสิคของกระเป๋าพลาสติก ถุงผ้านวม และ ผ้าห่ม ทำให้สินค้าดูพรีเมี่ยมขึ้น เหมาะสำหรับเป็นของฝากที่ระลึก อีกอย่างขาดไม่ได้สำหรับการออกแบบให้ถุงผ้านวม ผ้าห่ม ดูพรีเมี่ยมขึ้น คือ การเพิ่มโลโก้ ที่อาจจะพิมพ์ด้วย สีเทา สีเงิน  ทอง หรือ สีโทน วินเทจ เป็นต้น หากลูกค้าท่านใดสนใจสินค้า ถุงผ้านวม และ ผ้าห่ม ทาง Packaging Premium ยินดีให้คำปรึกษาเกียวกับการทำ ถุงผ้านวม และ ถุงผ้าห่มพลาสติก โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าฟรี!! ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...