ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

ถุงผ้าหูรูดสีเหลือง ลายจุดชมพู

ถุงผ้าหูรูดสีเหลือง ลายจุดชมพู    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: ถุงผ้าหูรูดสีเหลือง ลายจุดชมพู
   ประเภทสินค้า : กระเป๋าหูรูด
   การพิมพ์ : ซิลสกรีน- สี
    ขนาด : 25x15 ซม.
    จำนวนขั้นต่ำ :  100 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต :  14 -21 วัน

ID : @designguru

รายละเอียดสินค้า

ถุงผ้าหูรูดสีเหลือง ลายจุดชมพู กระเป๋าหูรูด สีเหลืองลายจุดสีชมพู ผ้า Canvas  ขนาดกระเป๋าหูรูด คือ 25 x 15 cm. สายเชือกหูรูดทำจากเชือกด้ายดิบ เป็นขนาดกระทัดรัด สำหรับใส่ของใช้ผู้หญิง เช่น เครื่องสำอางค์ เป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมแจกสำหรับเด็ก และ สำหรับใส่อุปกรณ์ ไอที เช่น มือถือ สายชาร์ต เป็นต้น  ไม่มีสายสกรีนบนกระเป๋า ลูกค้าสามารถสั่งพิมพ์ลายหรือโลโก้ได้ 
ถุงผ้าหูรูดสีเหลือง ลายจุดชมพู ลูกค้าที่สนใจสั่งทำกระเป๋าหูรูดพลาสติก หรือ กระเป๋าหูรูดผ้าร่มสามารถส่งอีเมล์สอบถามได้ที่จำนวนขั้นต่ำสำหรับสั่งทำกระเป๋าหูรูดคือ 100 ใบ ใช้ระยะเวลา 7-30 วันขึ้นอยู่กับจำนวนการผลิตกระเป๋าหูรูด หากต้องการพิมพ์ลายการ์ตูน โลโก้ หรือลวดลายบนกระเป๋าสะพายแบบหูรูด สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า กระเป๋าหูรูดพลาสติกหรือกระเป๋าหูรูดผ้า เหมาะสำหรับเป็นของแจกงานอีเว้นท์ งานสัมนนา งานคอนเสริต หรือเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ขนาดของกระเป๋าที่นิยมคือขนาด 35x45 cm.
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...