ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าหูรูด สีชมพู

กระเป๋าหูรูด โรงงานกระเป๋าหูรูด    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: กระเป๋าหูรูด สีชมพู
   ประเภทสินค้า : กระเป๋าหูรูด
   การพิมพ์ : ซิลสกรีน- สี
    จำนวนขั้นต่ำ : 35x45 ซม.
    จำนวน :  100 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต :  14 -21 วัน

ID : @designguru

รายละเอียดสินค้า

กระเป๋าหูรูด สีชมพู ทำจากกระเป๋าผ้าร่ม Poly เส้นใยเหนี่ยวแน่นคุณภาพดี สีชมพู เย็บเก็บริมสีดำตอกตาไก่ เชือกไนลอนสีดำแบบเส้นคู่ทำให้สามารถรับน้ำหนักได้ ขนาดกระเป๋าหูรูดคือ 35x45 cm. ไม่พิมพ์ลาย หากลูกค้าต้องการพิมพ์ลายสามารถส่งตัวอย่างผ่านอีเมล์ได้ กระเป๋าหูรูดสีชมพูเหมาะสำหรับใช้แจกงานสัมมนา หรือใช้เป็นกระเป๋าสะพายของเดินทาง
กระเป๋าหูรูด สีชมพู ลูกค้าที่สนใจสั่งทำกระเป๋าหูรูดพลาสติก หรือ กระเป๋าหูรูดผ้าร่มสามารถส่งอีเมล์สอบถามได้ที่ jiraporn@arunsiam.co.th หรือ LINE ID 0858965477 จำนวนขั้นต่ำสำหรับสั่งทำกระเป๋าหูรูดคือ 100 ใบ ใช้ระยะเวลา 7-30 วันขึ้นอยู่กับจำนวนการผลิตกระเป๋าหูรูด หากต้องการพิมพ์ลายการ์ตูน โลโก้ หรือลวดลายบนกระเป๋าสะพายแบบหูรูด สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า กระเป๋าหูรูดพลาสติกหรือกระเป๋าหูรูดผ้า เหมาะสำหรับเป็นของแจกงานอีเว้นท์ งานสัมนนา งานคอนเสริต ขนาดของกระเป๋าที่นิยมคือขนาด 35x45 cm.
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...