ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

ถุงผ้าหูรูดสีแดง

ถุงผ้าหูรูดสีแดง ลดโลกร้อน    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: ถุงผ้าหูรูดสีแดง ลดโลกร้อน
   ประเภทสินค้า : กระเป๋าหูรูด
   การพิมพ์ : ซิลสกรีน- สี
    ขนาด : 25x15 ซม.
    จำนวนขั้นต่ำ :  100 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต :  14 -21 วัน

ID : @designguru

รายละเอียดสินค้า

ถุงผ้าหูรูดสีแดง ลดโลกร้อน กระเป๋าหูรูดสีแดงล้วน ผ้า Canvas  ขนาดกระเป๋าหูรูด คือ 25 x 15 cm. สายเชือกหูรูดทำจากเชือกด้ายดิบ เป็นขนาดกระทัดรัด สำหรับใส่ของใช้ผู้หญิง เช่น เครื่องสำอางค์ เป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมแจกสำหรับเด็ก และ สำหรับใส่อุปกรณ์ ไอที เช่น มือถือ สายชาร์ต เป็นต้น  ไม่มีสายสกรีนบนกระเป๋า ลูกค้าสามารถสั่งพิมพ์ลายหรือโลโก้ได้ 
ถุงผ้าหูรูดสีแดง ลดโลกร้อน ลูกค้าที่สนใจสั่งทำกระเป๋าหูรูดพลาสติก หรือ กระเป๋าหูรูดผ้าร่มสามารถส่งอีเมล์สอบถามได้ที่ jiraporn@arunsiam.co.th หรือ LINE ID 0858965477 จำนวนขั้นต่ำสำหรับสั่งทำกระเป๋าหูรูดคือ 100 ใบ ใช้ระยะเวลา 7-30 วันขึ้นอยู่กับจำนวนการผลิตกระเป๋าหูรูด หากต้องการพิมพ์ลายการ์ตูน โลโก้ หรือลวดลายบนกระเป๋าสะพายแบบหูรูด สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า กระเป๋าหูรูดพลาสติกหรือกระเป๋าหูรูดผ้า เหมาะสำหรับเป็นของแจกงานอีเว้นท์ งานสัมนนา งานคอนเสริต หรือเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ขนาดของกระเป๋าที่นิยมคือขนาด 35x45 cm.
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...