ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ซองซิปรูด PVC ขนาด A5 หจก.รุ่งโรจน์ยนต์ สีฟ้า

 ซองซิปรูด PVC ขนาด A5 หจก.รุ่งโรจน์ยนต์ สีฟ้า    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า:  ซองซิปรูด PVC ขนาด A5 หจก.รุ่งโรจน์ยนต์ สีฟ้า
   ประเภทสินค้า : ซองซิปเอกสาร
   การพิมพ์ : สกรีน 1  สี
    ขนาด : 18 x 12 ซม.
   จำนวนขั้นต่ำ : 500 ชิ้น
   ระยะเวลาผลิต : 7-14 วัน

รายละเอียดสินค้า

 ซองซิปรูด PVC ขนาด A5 หจก.รุ่งโรจน์ยนต์ สีฟ้า

ซองซิป ทำจากแผ่นพลาสติก PVC นิ่ม เกรด A คุณภาพดี ส่วนด้านหน้า เป็นพลาสติกใส  ความหนา 0.18 มม. และด้านหลังเป็นพลาสติกสีฟ้าทึบอ่อน ความหนา 0.24 มม เส้นซิปและหัวซิปพลาสติก มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. สีซิปสีใส มีช่องใส่บัตรบริเวณด้านหน้า ขนาด 6X9 cm. ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ใส่สินค้าพรีเมี่ยม ใส่ชุดชั้นใน เอกสาร A4 ซองพลาสติกใส่เอกสารขนาดซองพลาสติก A6 คือ 18 x 12 ซม. พิมพ์  1 สีคือ  สีชมพูบานเย็น
ซองซิปรูด PVC ขนาด A5 หจก.รุ่งโรจน์ยนต์ สีฟ้า เหมาะสำหรับใส่เอกสาร ใช้เก็บเอกสาร อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน หรือของใช้อื่นๆ สามารถใส่เอกสารขนาด A4 หรือ เอกสารสำคัญอื่นๆ เช่น สมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถเลือกพลาสติก ซองซิปได้หลากได้ ทั้ง สีใสมัว สีทึบ สีใสเคลียร์ สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสีสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ พิมพ์โลโก้แบบสกรีน หรือ ออฟเซ็ท (CMYK) ก็ได้ สามารถพิมพ์เป็นลายการ์ตูนได้ตามต้องการ

ขนาดซองซิปพลาสติก

ขนาดของซองซิป พลาสติกที่นิยม คือ 24.5 x 32.5 ซม. (A4), 29 x 39 ซม. (B4), 18 x 24.7 ซม.  รูปทรงที่ใช้ คือ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...