ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

พัดพลาสติก PANASONIC

พัดพลาสติก ด้ามพัดพลาสติก ราคา     รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: พัดพลาสติก Panasonic
   ประเภทสินค้า : พัดพลาสติก
   การพิมพ์ : ออฟเซ็ต 4 สี
    ขนาด : 7 x 7  นิ้ว
    จำนวนขั้นต่ำ :  500 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต : 7-14 วัน

รายละเอียดสินค้า

พัดพลาสติก Panasonic 

ทำจากพลาสติก PP เกรดเยี่ยม พร้อมด้ามพลาสติก ฉีดขึ้นรูป 5 ปุ่ม ออกแบบมาอย่างลงตัว ด้ามพลาสติกสวย คงทน ใช้งานง่ายด้ามจับพอดีมือ ด้ามพัดพลาสติกสีขาว ขนาด 12.5 ซม. ประกอบพร้อมตัวพัดขนาด 7 x 7 นิ้ว ผ่านการพิมพ์ด้วยเทคนิค ออฟเซ็ต 4 สี รูปทรงกลม (ขึ้นอยู่กับรูปแบบของการ Die Cut)
พัดพลาสติก ผลิตพัดพลาสติก เพื่อเป็นของแจก ของชำรวย ของพรีเมี่ยม สำหรับโฆษณาสินค้า มีขนาดรูปทรง กำหนดได้ตามความต้องการของลูกค้า สามารถพิมพ์ลายได้ 2 หน้า ซึ่งมีลายมีเหมือนกันหรือต่างกันก็ได้ การสั่งทำพัดพลาสติก เริ่มต้นตั้งแต่ 500 ชิ้นขึ้นไป ทำได้โดยพิมพ์สกริน หรือ พิมพ์ offset ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งาน พัดพลาสติก ราคาถูก เมื่อเปรียบเที่ยบกับสินค้าทำโปรโมชั่น หรือสินค้าพรีเมี่ยม รูปแบบอื่นๆ สั่งผลิตพัดพลาสติก หลังจากจบแบบ รับงาน ภายใน 7 วัน

ขนาดพัดพลาสติก 

ขนาดของพัดพลาสติกที่นิยม คือ 6.5 x 6.5", 7 x 7" รูปทรงที่ใช้ คือ พัดพลาสติก ทรงกลม , พัดพลาสติก ทรงสี่เหลี่ยม และพัดพลาสติกทรงอิสระ (ขึ้นอยู่กับรูปร่างที่ไดคัท)
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...