ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แฟ้มออฟเซตPP Girl Gen

ผลิตแฟ้มโชว์เอกสาร ซองพลาสติก A4    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: แฟ้มออฟเซตPP Girl Gen
   ประเภทสินค้า : แฟ้มโชว์เอกสาร
   การพิมพ์ : ออฟเซ็ท 4  สี
    ขนาด :  22 x 31 cm.
    จำนวนขั้นต่ำ :  500 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต : 7-14 วัน

รายละเอียดสินค้า

แฟ้มออฟเซตPP Girl Gen ผลิตจากพลาสติก PP แบบใสเคลียร์ พิมพ์ลายตบขาวเต็มแผ่น หน้า - หลัง และพิมพ์ลาย 2 หน้า  พลาสติก PP มีความหนา 0.20 มม  ออฟเซ็ท 4  สี ขนาด กว้าง x ยาว คือ 22 x 31 ซม. หรือขนาด A4
แฟ้มสอดเอกสาร พิมพ์โลโก้ช่วยให้งานเอกสารเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อ ขนาดมาตราฐานของแฟ้มสอดเอกสาร อยู่ที่ขนาด A4 ลูกค้าสามารถสั่งผลิตแฟ้มสอด ที่ใช้ระยะเวลาพิมพ์ไม่เกิน 1 สัปดาห์   การใช้แฟ้มสอดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโฆษณาประชำสัมพันธ์หน่วยงานรัฐและเอกชน โรงแรม สร้างรูปแบบของแฟ้มสอดเอกสารให้เป็นมาตราฐานเดียวกันทำให้ดูเป็นระเบียบและสวยงาม คุณสมบัติของแฟ้มพิมพ์ offset คือ เป็นซองพลาสติกใสหรือ ซองพลาสติกพิมพ์ลาย เพื่อเป็นแฟ้มโชว์เอกสาร นอกจากแฟ้มพิมพ์ offset ยังมีแฟ้มพลาสติก สกรีน อีกทั้งสามารถนำแฟ้มสอดไปใช้ควบคู่กับการทำโปรชั่นของแจก โดยทาง Packaging Premium ยินดีรับปรึกษาการออกแบบโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และจัดส่งฟรี !! ทั่วประเทศ 
สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...