ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กระเป๋าเครื่องสำอาง J-Lynn

กระเป๋าเครื่องสำอางพลาสติก มีกุ๊น    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า:  กระเป๋าเครื่องสำอาง J-Lynn
   ประเภทสินค้า : กระเป๋าเครื่องสำอางพลาสติก
   การพิมพ์ : สกริน 2 สี
   ขนาด : 16 x 9 ซม.
   จำนวนขั้นต่ำ : 500 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต : 7-14 วัน

รายละเอียดสินค้า

กระเป๋าเครื่องสำอาง J-Lynn

กระเป๋าเครื่องสำอางพลาสติก ทำจากแผ่นพลาสติก PVC เกรด A คุณภาพดี เป็นพลาสติกใสนม ทั้งใบ ด้านข้างขนาด 3 นิ้ว ความกว้าง  16 ซม. ความสูง 8 ซม. ความหนาของพลาสติก 0.24 มม. ขอบกุ๊นสีเทาอ่อนรอบกระเป๋า  มีซิปผ้าสีเขียวสีเดียวกับกระเป๋า กระเป๋าพลาสติกพิมพ์โลโก้ ด้วยการสกิน 2 สี คือ สีเหลืองและสีน้ำตาลเข้ม
กระเป๋าพลาสติก รับผลิตกระเป๋าซิปพลาสติก หรือกระเป๋า pvc ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพลาสติก นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

ขนาดกระเป๋าพลาสติก 

ขนาดของกระเป๋าซิปพลาสติก พลาสติกที่นิยม คือ 1. สี่เหลี่ยมจัตตุรัส ได้แก่ 15 x 15 ซม., 20 x 20 ซม., 25 x 25 ซม. 2. สีเหลี่ยมผืนผ้า ได้แก่ 24 x 16 ซม.,  22 x 28 ซม., 15 x 22 ซม. (ขนาดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับลูกค้ากำหนด)
นอกจากสินค้าที่ระลึก กระเป๋าซิปพลาสติก พลาสติก ยังมีสินค้าพลาสติกพรี่เมี่ยมอีกมากมาย เช่น กระบองลม กระเป๋าเป้ กระเป๋าพลาสติก กล่องบรรจุภัณฑ์ PP - PET ซองใส่ดินสอ ซองกันน้ำโทรศัพท์  ซองพลาสติก ปกพลาสติก หมวกโฟมเชียร์กีฬา แฟ้มกล่องเอกสาร พวงกุญแจ ที่ระลึก แฟ้มซองเอกสาร เป็นต้น
   สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...