ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผลิตปกพลาสติก ปกหนังสือพลาสติก ปกพลาสติกหุ้ม

ปกพลาสติก, ปกพีวีซี, ปกหุ้มหนังสือ , ปกพลาสปอร์ต, พลาสติกหุ้มPassport, ปกหอหนังสือ, ปกสมุด, ที่หุ้มสมุด, ปกกรรมธรรม์ปกพลาสติก, ปกพีวีซี, ปกหุ้มหนังสือ , ปกพลาสปอร์ต, พลาสติกหุ้มPassport, ปกหอหนังสือ, ปกสมุด, ที่หุ้มสมุด, ปกกรรมธรรม์  

 ปกลาสติก รับผลิตและจำหน่ายปกพลาสติก ปกพพีวีซี ทุกรูปแบบ สามารถออกแบบปกพลาสติกได้ตามต้องการ รูปแบบปกพลาสติกมีให้เลือก ทั้งสี ขนาด และ แบบของพลาสติก  ปกพลาสติก มีสารพัดประโยชน์ ทั้งเป็น ปกพลาสติก สำหรับใส่ กรมธรรม์ ปกหุ้มหนังสือ ปกใส่พลาสปร์อต ปกใส่คู่มือ เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจเพิ่มความทันสมัยในการ ผลิตปกพลาสติก โดยการพิมพ์ สกรีน หรือ พิมพ์ออฟเซต บนตัวปกพลาสติกได้ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถใส่ไอเดียของสินค้าปกพลาสติกได้อย่างไม่จำกัด ทำให้ปกพลาสติกของท่านดูน่าสนใจ นอกจากปกพลาสติกจะใช้ห่อหุ้มหนังสือ ปกพลาสติกยังเป็นอีก หนึ่งของพรีเมี่ยม ที่ใช้โปรโมท แบรนด์สินค้าของท่าน เป็นการตอกย้ำ สินค้าและบริการของลูกค้าขณะที่ผู้ใช้ ใช้ปกพลาสติกอีกด้วย ทาง Packaging Premium ยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ บริการส่งฟรีทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...