ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผลิตหมอนรองคอ หมอนเป่าลม หมอนรองคอเป่าลม




หมอนเป่าลม หรือ หมอนรองคอ มีทั้งทรงสี่เหลี่ยม ทรงครึ่งวงกลม และทรงอื่นๆตามที่ลูกค้าต้องการ หมอนเป่าลมหรือหมอนรองคอทำด้วยพลาสติก PVC เป่าลม เป็นพลาสติกชนิดเดียวกับ กระบองลม ที่มีความยืดหยุ่นสูง ขนาดมาตรฐานของหมอนเป่าลม คือ 12.5 x 17.5″ ใช้สำหรับหนุนศีรษะขณะขับรถ พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เมื่อเดินทางไปนอกสถานที่ เหมาะสำรับทำเป็นของแจก ของโปรโมชั่น ของที่ระลึก ให้ หมอนเป่าลมเป็นของที่ระลึก สื่อถึงการเน้นการใส่ใจสุขภาพ หมอนเป่าลมมีจุกยางสำหรับเป่า ลูกค้าสามารถเพิ่มความทันสมัยให้ หมอนเป่าลมโดยการพิมพ์โลโก้ หรือออกแบบลวดลาย ตามความเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของสินค้าที่ต้องการนำเสนอ ข้อความ เปลี่ยนขนาด รูปทรงหรือลวดลายบนพลาสติกเป่าลม และเลือกสีพลาสติก PVC หลากสีหลากสไตล์ สำหรับวัสดุที่ทำหมอนเป่าลมมีทั้งแบบกำมะหยี และ พลาสติกใส ทางเรายินดี ออกแบบและจัดส่งฟรี !! ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...