ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง

ผลิตและจำหน่ายสินค้า กระเป๋าผ้า เป้สะพายหลัง
ผลิตและจำหน่ายสินค้า พรีเมียม พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้ากว่า 1,000 รายการ ราคาถูก สกรีนให้ฟรี จัดส่งให้ฟรี พวงกุญแจ

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟ้มโชว์เอกสารพิมพ์ลาย Ptt

ผลิตแฟ้มโชว์เอกสาร ซองพลาสติก A4    รหัสสินค้า :
   ชื่อสินค้า: แฟ้มโชว์เอกสารพิมพ์ลาย Ptt
   ประเภทสินค้า : แฟ้มโชว์เอกสาร
   การพิมพ์ : ออฟเซ็ท 4  สี
    ขนาด :  22 x 31 cm.
    จำนวนขั้นต่ำ :  500 ชิ้น
    ระยะเวลาผลิต : 7-14 วัน

รายละเอียดสินค้า

แฟ้มโชว์เอกสารพิมพ์ลาย Ptt ผลิตจากพลาสติก PP แบบใสเคลียร์ พิมพ์ลายตบขาวเต็มแผ่น หน้า - หลัง และพิมพ์ลาย 2 หน้า  พลาสติก PP มีความหนา 0.20 มม  ออฟเซ็ท 4  สี ขนาด กว้าง x ยาว คือ 22 x 31 ซม. หรือขนาด A4
แฟ้มสอดเอกสาร พิมพ์โลโก้ช่วยให้งานเอกสารเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อ ขนาดมาตราฐานของแฟ้มสอดเอกสาร อยู่ที่ขนาด A4 ลูกค้าสามารถสั่งผลิตแฟ้มสอด ที่ใช้ระยะเวลาพิมพ์ไม่เกิน 1 สัปดาห์   การใช้แฟ้มสอดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโฆษณาประชำสัมพันธ์หน่วยงานรัฐและเอกชน โรงแรม สร้างรูปแบบของแฟ้มสอดเอกสารให้เป็นมาตราฐานเดียวกันทำให้ดูเป็นระเบียบและสวยงาม คุณสมบัติของแฟ้มพิมพ์ offset คือ เป็นซองพลาสติกใสหรือ ซองพลาสติกพิมพ์ลาย เพื่อเป็นแฟ้มโชว์เอกสาร นอกจากแฟ้มพิมพ์ offset ยังมีแฟ้มพลาสติก สกรีน อีกทั้งสามารถนำแฟ้มสอดไปใช้ควบคู่กับการทำโปรชั่นของแจก โดยทาง Packaging Premium ยินดีรับปรึกษาการออกแบบโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และจัดส่งฟรี !! ทั่วประเทศ 
สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.

  ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 31x43x10 cm.        ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ  สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เ...